Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Bệnh trĩ cấp độ 3 có biểu hiện như thế nào?

     Thông thường, bệnh trĩ sẽ chia thành nhiều cấp độ và mỗi cấp độ sẽ có những biểu hiện khác nhau. Vậy bệnh trĩ cấp độ 3 có biểu hiện như thế nào?

Bệnh trĩ cấp độ 3 có triệu chứng như thế nào?


     Các chuyên gia cho rằng, trĩ cấp độ 3 là giai đoạn khá nặng, do đó việc chữa trị có phần khó khăn và phức tạp hơn. Sau đây là những biểu hiện của bệnh trĩ cấp độ 3:

  -   Khi đi đại tiện lượng máu chảy ra rất nhiều, thành từng giọt và từng tia, thậm chí là chỉ cần vận động mạnh hay ngồi xổm thì máu cũng chảy ra.

  -   Búi trĩ đã sa ra hẳn ra ngoài hậu môn, dù có dùng tay đẩy vào cũng không được.



Bệnh trĩ cấp độ 3 thể hiện như thế nào


  -   Bởi búi trĩ sa ra ngoài nên rất dễ bị viêm nhiễm, chảy dịch, ẩm ướt, làm người bệnh vô cùng khó chịu.

     Bệnh trĩ cấp độ 3 gây nên những ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, cuộc sống của người bệnh, làm họ cảm thấy mất tự tin, mặc cảm, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, gây thiếu máu trầm trọng, sa nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng máu, dễ bị bệnh phụ khoa, thậm chí là bị ung thư trực tràng.

     Chính vì thế việc điều trị bệnh cần tiến  hành nhanh chóng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, nhằm tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.


Cách điều trị bệnh trĩ độ 3


     Khi mắc bệnh trĩ độ 3 thì việc điều trị bằng thuốc sẽ không còn mang lại hiệu quả, mà lúc này cần phải áp dụng thủ thuật.

     Hiện nay trĩ độ 3 thường được thực hiện bằng thủ thuật tiên tiến HCPT hay PPH. Đây là những kỹ thuật có những ưu điểm như nhanh chóng, không đau, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, không nằm viện, thời gian hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo, ít tái phát.



Điều trị bệnh trĩ cấp độ 3 thế nào


     Đa khoa Thế Kỷ Mới hiện đang là cơ sở y tế uy tín tại Cần Thơ, chuyên khám và chữa các bệnh hậu môn trực tràng trong đó có bệnh trĩ. Với những ưu thế về đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng phương pháp HCPT, PPH, đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bị bệnh trĩ độ 3 và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

     Trên đây là những thông tin về những biểu hiện của bệnh trĩ độ 3, hy vọng có thể giúp các bạn nhận  biết được những biểu hiện cụ thể, để từ đó có cách can thiệp cũng như phòng chống kịp thời, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

     Nếu còn thắc mắc gì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các chuyên gia sẽ giải đáp một cách cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét